Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

แก้จมูก + ตัดปีกจมูก ลดความบาน รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  3961 Views  | 

แก้จมูก + ตัดปีกจมูก ลดความบาน รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ - Aesthe Clinic

 
สวัสดีค่า ชื่อถุงแป้ง ธนัชพร นะคะ ถุงแป้งจะมารีวิวการทำจมูกกับหมอธี ที่เอสเธ่คลินิก ต้องบอกก่อนนะคะว่าถุงแป้งทำงานเป็น Account Executive ที่ต้องทำงานพบปะผู้คนจำนวนมาก เลยอยากแก้จมูกให้ตัวเองรู้มั่นใจมากขึ้น ถุงแป้งเป็นเคสแก้จมูก ซึ่งจมูกเดิมคือ มีปีกจมูกที่ใหญ่ มีสันจมูกนิดเดียว คือถ้าใส่แว่น แว่นตกเลยค่ะ555 และทรงจมูกยังไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ด้วย เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ที่เอสเธ่คลินิก  


เมื่อเข้าห้อง consult คุณหมอ ถุงแป้งบอกทรงจมูกที่อยากได้แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ากับรูปหน้ามั้ย คุณหมอจึงแนะนำให้มีการตัดปีดจมูกทั้งสองข้าง เพิ่มฐานรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ ให้มีมิติมากขึ้นและกันซิลิโคนทะลุด้วยค่ะ ก็คือคุณหมออธิบายละเอียดมากจนรู้สึกไม่เป็นกังวลเลย และเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่เข้ากับรูปหน้ามากที่สุด 


ที่ถุงแป้งเลือกมาแก้จมูกที่เอสเธ่คลินิกนะคะ เพราะเห็นรีวิวจากเพื่อนที่มาทำคือปังมาก สวยมาก 555 พอได้เข้ามาที่คลินิก ดูการให้บริการ ดูเครื่องมือ สถานที่ บรรยากาศคือดีมาก รู้สึกปลอดภัย หายกังวลใจเลยค่ะ 


ความรู้สึกก่อนทำ ก็รู้สึกกังวลเล็กน้อยเพราะไม่เคยตัดปีกจมูก ไม่รู้ว่าจะรู้สึกเจ็บมากน้อยแค่ไหน หลังทำจะดูแลยากมั้ย แต่ตัดสินใจแล้วต้องได้ทำ555 ระหว่างที่อยู่ในห้องผ่าตัดก็รู้สึกกังวล ตื่นเต้น เจ็บนิดหน่อยแต่ทนได้ แต่มันก็เป็นธรรมชาติของการผ่าตัด และเชื่อใจคุณหมอค่ะ 


หลังจากทำเสร็จแล้ว ก็มีความบวมช้ำเป็นปกติ คุณหมอก็มีการแนะนำในเรื่องของการดูแล การรักษาแผลว่าต้องทำยังไงบ้าง เช่นการเช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ เบตาดีน การทานยา ในช่วงสัปดาห์แรกมันก็มีความบวมอยู่แต่ก็ไม่มากเลย บวมน้อย แผลหายเร็ว คือประทับใจมากๆ ผ่านไป 7 วัน คือแผลหายเร็วมากๆ ดูแลแผลง่าย โอเคมากค่ะ 


ความรู้สึกต่อคุณหมอนะคะ คือรู้สึกดีมาก คุณหมอมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการของคนไข้เป็นอย่างดี ดูแลตั้งแต่ก่อนทำ และ หลังทำ ดีมากๆเลยค่ะ  
 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy