Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

แก้จมูก + ตะไบฮัมพ์ รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ เพิ่มมิติใบหน้า - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  3455 Views  | 

แก้จมูก + ตะไบฮัมพ์ รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ เพิ่มมิติใบหน้า  - Aesthe Clinic

สวัสดีครับ ชื่อริว ณัติรุจน์ นะครับ ริวจะมารีวิวการแก้จมูกด้วยซิลิโคน Mantis รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ ริวได้ไว้วางใจเอสเธ่คลินิก และได้รีวิวบอกต่อจากเพื่อนที่ได้มาทำจมูกที่นี่แล้วปัง รู้สึกชอบและประทับใจมาก 



ที่ริวอยากแก้จมูกใหม่เพราะว่า จมูกที่เคยแก้มา 2 รอบ ยังรู้สึกยังไม่ได้ตามที่ต้องการสักเท่าไร จมูกยังดูงุ้ม ทรงจมูกยังไม่สวย หน้ายังดูดุอยู่ เป็นสาเหตุที่ริวเลือกที่จะแก้จมูกใหม่ที่เอสเธ่คลินิก 



ริวก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอที่ละเอียดและเข้าใจง่ายมาก คุณหมอแนะนำให้ตะไบฮัมพ์ เสริมด้วยซิลิโคน Mentis และรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ เพื่อให้จมูกเข้ากับรูปหน้าและดูเป็นธรรมชาติ 



ริวได้เลือกแก้จมูกใหม่ที่เอสเธ่คลินิก เพราะเพื่อนผมเคยมาทำที่นี่มาก่อนแล้ว ได้รีวิวจากเพื่อนที่น่าสนใจ ผมก็สนใจด้วย เลยตัดสินใจแก้จมูกเลยครับ คลินิกสะอาด รู้สึกปลอดภัย และบรรยากาศสบายมากเลยครับ 


ความรู้สึกก่อนทำ รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยครับ เคยแก้จมูกแล้วก็ยังรู้สึกเหมือนทำครั้งแรกอยู่เลย555 หลังทำคือรู้สึกโอเคมาก หลังทำ 1-2 วัน รู้สึกไม่ปวดเลยครับ 


สำหรับความรู้สึกต่อคุณหมอ คุณหมอใจดีมากๆ เฟรนด์ลี่ เป็นกันเองมาก ให้คำแนะนำที่ละเอียด รู้สึกมั่นใจในการทำ และผ่อนคลายมาก ไม่รู้สึกกังวลอะไรเลยครับ 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy