Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

รีวิวปากกระจับ เพิ่มมิติ ยกยิ้ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  2373 Views  | 

รีวิวปากกระจับ เพิ่มมิติ ยกยิ้ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

          สวัสดีค่า ชื่อ จิ๊จ๋า นะคะ ปัจจุบันเป็นนางแบบ พริตตี้ MC ค่ะ จิ๊จ๋าได้เข้ามาทำปากกระจับ บน ล่าง ที่ เอสเธ่คลินิกค่ะ ก่อนทำจิ๊จ๋า  เป็นคนที่มีปากบนไม่ได้รูปไม่เป็นกระจับ รูปปากไม่ชัดเจน  และปากล่างห้อย เวลาทาปากต้องทาเน้น  ให้ออกมาเป็นกระจับอยู่ตลอด  จนต้องมองหาคลินิก และหมอที่มีประสบการณ์ในการตัดแต่งปากเพื่อให้ได้รูปและเป็นกระจับมากกว่านี้  เลยมีคนแนะนำมาให้มาทำกับหมอธี  เอสเธ่  คลินิก

          จิ๊จ๋าลองเข้ามาคุยกับหมอธี  ที่เอสเธ่ คลินิกค่ะ  แอบกระซิบที่นี่งานดีค่ะ 55   ทีแรกก็ลังเลเช่นกัน  ลองตัดสินใจเข้ามาปรึกษา  บอกเลยประทับใจ  ที่นี่ตั้งแต่ครั้งแรก  คลินิกสะอาด ห้องผ่าตัดใหม่  เครื่องไม้เครื่องมือใหม่กิ๊ก    รู้สึกสบายใจมากค่ะเลยตัดสินใจทำเลย


 

รูปก่อนทำ ยังไม่เป็นกระจับ ปากล่างห้อยค่ะ



 

          ส่วนขั้นตอนการผ่าตัดไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก ทุกขั้นตอนละเอียดยิ๊บ   นอนฟังเพลงสบายๆ  ไม่ต้องคิดอะไร  รอเสร็จแล้วดูทีเดียว  หลังจากผ่าตัดเสร็จ  รับยาฟังคำอธิบาย  จากคุณหมอ  ก็กลับบ้านบ้านได้ค่ะ  คุณหมอนัดตัดไหม 10 วัน  วันแรกที่ทำไปกระจับค่อนข้างชัดเจน

 

รูปก่อนตัดไหม



 

          ถึงวันตัดไหมคุณหมอเป็นคนตัดให้เอง   ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ  คุณหมอบอกว่าดูแลแผลดีมาก  ใช่ค่ะ จิ๊จ๋าดูแลแผลทุกวันและสม่ำเสมอ  เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ บ้วนปาก ทานยา  งดอาหารหมักดองตามที่หมอสั่งทุกอย่าง  ถึงแม้จะแอบรับงานถ่ายแบบตั้งแต่หลังทำไปแล้วก็ตาม 55  ไม่มีใครรู้เลยว่าไปทำปากมา  คนคิดว่าปากลอกซะมากกว่า หลังทำไป 1 เดือนเริ่มเข้าที่แล้วสวยมากค่ะ

 

รูปหลังทำ 1 เดือน





***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล***

 
 

          ผลออกมาก็อย่างที่เห็น  ถูกใจจิ๊จ๋ามาก คือคุณหมอเก่ง อันนี้สำคัญนะคะ ประสบการณ์เพี๊ยบ!!



 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy