Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

รีวิว เสริมจมูกด้วยซิลิโคน สันสโลป ปลายเชิด - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  8817 Views  | 

รีวิว เสริมจมูกด้วยซิลิโคน สันสโลป ปลายเชิด - Aesthe Clinic

สวัสดีค่า ชื่อเดียร์เดียร์ ปริชญา นะคะ เดียร์จะมารีวิวการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ครั้งแรก!!! เหตุผลที่เดียร์ตัดสินใจที่จะทำจมูก เพราะว่า เดียร์ทำงานหน้ากล้อง พอมองจากหน้าตรงปุ๊บคือดั้งหายเลยค่ะ555 โดยปกติเดียร์มีดั้งอยู่แล้ว แต่อยากให้ทรงจมูกด้านหน้ามันดูชัดขึ้นค่ะ เลยเลือกเข้ามาปรึกษาคุณหมอธีว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง คุณหมอได้แนะนำให้เสริมซิลิโคน รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติเพื่อกันซิลิโคนทะลุ ซึ่งเดียร์มีเนื้อจมูกที่น้อยอยู่แล้วด้วย 

คุณหมอได้วิเคราะห์รูปทรงจมูก วัดสัดส่วน เพื่อให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด ซึ่งคุณหมอจะดูรูปด้านข้างเพื่อวัดความยาวของจมูก ความสูงตรงบริเวณตาดีอยู่แล้ว คุณหมอเลยจะเน้นในส่วนของปลายจมูกมากกว่า คุณหมอจะเหลาซิลิโคนให้มีความหนามากกว่าในบริเวณสันจมูก เพิ่มเนื้อเยื่อเทียมที่ปลายจมูกเพื่อเพิ่มความโด่ง ความยาวของจมูก และลดความเสี่ยงเป็นอันตรายของซิลิโคนทะลุ 

ที่เดียร์เลือกทำจมูกที่เอสเธ่คลินิก ก็เพราะเดียร์เคยทำปากกระจับที่นี่ แล้วรู้สึกประทับใจมาก ชอบมากค่ะ บรรยากาศดี สะอาด รู้สึกปลอดภัยในการทำ
 
หลังทำ 10 วัน มาตัดไหม คุณหมอทำการประเมินจมูก บอกว่าประมาณ 3-4 สัปดาห์ ถึงจะยุบบวมลง โดยคุณหมอแนะนำวิธียุบบวมให้เร็วขึ้น ประมาณ 1 เดือน ถึงออกกำลังกายได้ 

ความรู้สึกหลังทำจมูกครั้งแรกในชีวิต คือไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาอย่างเดียว ส่วนตัวเดียร์คิดว่าช่วงพักฟื้นจมูกจะบวมมากกว่านี้ บวกกับฟังจากเพื่อนๆว่าในช่วง 1-3 วัน คือจะบวมมากๆ ตาจะหายไปเลย แต่เดียร์คือแทบไม่บวมเลยค่ะ555 โอเคมาก ตอนตัดไหมกลัวเจ็บ แต่ก็ไม่เจ็บเลยค่ะ แค่รู้สึกจักจี้แค่นั้นค่ะ 
 
 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy