Aesthe Holdings Co., Ltd.
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
เริ่มแชท

ปากกระจับ เพิ่มเสน่ห์ ยกยิ้ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  2464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปากกระจับ เพิ่มเสน่ห์ ยกยิ้ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

 สวัสดีค่ะชื่อ  พลอยค่ะ  พลอยจะมาเล่าประสบการณ์จากการทำศัลยกรรมปากกกระจับบน ที่เอสเธ่ คลินิก  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหลายๆคนที่มองหา  คลินิกศัลยกรรมที่เก่งเรื่องการทำปากกกระจับค่ะ

          เดิมแล้วพลอยปากบน ล่าง  ค่อนข้างบาง  คือมีปัญหา รูปปากไม่ได้ทรง เนื้อปากไม่เท่ากัน เวลาทาลิป ก็ต้องขึ้นโครงใหม่  จึงอยากให้หมอออกแบบทรงปากกระจับให้ดูหวานๆขึ้นหน่อย
 

 


          จากที่พลอยเข้ามาปรึกษากับคุณหมอธี  คุณหมอธีแจ้งรายละเอียด และการออกแบบรูปทรงปากได้ชัดเจนมากค่ะ  คุณหมอธีตอบคำถามที่อยากรู้ทุกข้อ พลอยนึกภาพออกเลยว่ามันสวยแน่นอน  พลอยตัดสินใจทำปากกระจับที่นี่ค่ะ ทำไมพลอยถึงเลือกเข้ามาพบหมอธี  ที่เอสเธ่  คลินิก  คือจริงๆแล้วพลอยติดตามหมอมานานมากแล้วค่ะ  อีกทั้งเพื่อนในวงการพริตตี้  เข้ามาทำที่นี่กันเยอะ  ทุกคนที่ทำไปล้วนสวยๆทั้งนั้น





***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล*


          วันที่พลอยผ่าตัด  แอบตื่นเต้นนิดนึง  คุณหมอธีใช้เวลาผ่าตัดไม่นานค่ะ  อยากบอกว่าหมอมือเบามาก ในห้องผ่าตัดสะอาดมาก  คุณหมอธีใส่ใจทุกรายละเอียด หมอเย็บแผลสวยมากค่ะ

 






         

          หลังจากที่พลอยทำไป  ช่วงเวลาพักฟื้น  พลอยดูแลแผลค่อนข้างดี  พยายามเช็ดครบเนื้อเยื่อปากส่วนที่ลอกออกด้วยน้ำเกลือไม่ให้มันเกาะไหม  และทาด้วยเบตาดีน  ทุกวัน  เช้า- เย็น  พลอยทำแบบนี้จนถึงวันตัดไหม  คุณหมอชมว่า  พลอยดูแลแผลได้ดีทีเดียวค่ะ

          ปากพลอยยุบบวมเร็วมากค่ะ  อาจเป็นเพราะเทคนิคของคุณหมอด้วย  พลอยเห็นเพื่อนไปทำมาบวมเปล่งหลายสิบวันเลยทีเดียว คือโชคดีมากค่ะ

          พลอยเข้ามาตัดไหมหลังจากทำไปแล้ว  10 วันค่ะ ปากพลอยเข้ารูปเยอะเลย ออกมาตามที่ต้องการมากเลยค่ะ

 



         

          เข้าเดือนที่สอง  ของการทำปากกระจับที่เอสเธ่  คลินิกค่ะ  หน้าหวานขึ้นมากเลยค่ะ  มีเพื่อนหลายคนทักว่าทำปากหรือเปล่า  ทำที่ไหนมา  พลอยแนะนำเพื่อนๆที่สนใจอยากทำปากกระจับสวยๆเหมือนพลอย  เข้ามาพบหมอธี  ที่เอสเธ่  คลินิกได้เลยนะคะ  รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ  ที่นี่สะอาดปลอดภัย  บรรยากาศในคลินิกดีมาก  ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัวดีมาก

 

 
 
 
 
 
 
อ่านบทความรีวิวปากกระจับเพิ่มเติม ได้ที่: https://www.aestheclinicthailand.com/content/4741/aestheclinicreview

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้