Aesthe Holdings Co., Ltd.
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
เริ่มแชท

ปากกระจับ ใบหน้าดูหวาน เพิ่มเสน่ห์ อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  2105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปากกระจับ ใบหน้าดูหวาน เพิ่มเสน่ห์ อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

 สวัสดีค่ะ ชื่อเหมยอิงนะคะ  ปัจจุบันเป็นนางแบบฟรีแลนซ์ค่ะ เดิมแล้วเหมยเป็นคนปากบนไม่เป็นรูปทรง แล้วเหมยไม่อยากให้กระจับชัดไปค่ะ  ให้ดูจิ้มลิ้มน่ารักก็พอ  เข้ามาที่เอสเธ่  คลินิก  อยากบอกว่าที่นี่ดีมาก รู้สึกมีความเป็นส่วนตัว ดูสะอาดมาก

          เหมยอยู่เกาหลีมา มีคนแนะนำว่า ถ้าจะทำปากต้องเลือกคลินิกที่ดีที่สุด เพราะแก้ไม่ได้ แก้ยากมาก เลยเลือกมาทำกับหมอธี  ที่เอสเธ่  คลินิก  หมอที่ไทยเก่ง เรื่องปากกว่า เกาหลีที่อีก เหมยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ อยากบอกว่าคุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาดีมาก

 






         เหมยมีรูปแบบที่อยากได้อยู่แล้ว เลยถามคุณหมอว่าทำได้ไหม คุณหมอวิเคราะห์ให้ บอกว่าปากเหมยทำได้ เลยตัดสินใจที่จะทำเลย  คุณหมอคุยเป็นกันเองมาก ประทับใจค่ะ

 



 

          หลังปรึกษาเสร็จ เปลี่ยนชุด มาถ่ายรูปก่อนผ่าตัด คุณหมอถ่ายเก็บไว้เพื่อมาติดตามผลหลังทำค่ะ

      

          สำหรับประสบการณ์ในห้องผ่าตัด  ชิวๆค่ะ มีเพลงคลอๆ ถามว่าตอนทำเจ็บไหม มีนิดนึงตอนหมอฉีดยาชาบล็อคเส้นประสาท

 

รูปหลังทำเสร็จทันทีค่ะ

 



***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล***

 

          ฝีมือการเย็บเนียนค่ะ  บวมเพราะยาชาเล็กน้อย  หมอไม่ใช้จี้ในการผ่าตัดเลยไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ หลังจากทำเสร็จแล้วเหมยฟังคำอธิบายจากคุณหมอ  การดูแลค่อนข้างเยอะช่วงหลังทำ  ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะลืม ที่เอสเธ่  คลินิก  หมอมีคู่มือให้ค่ะ  รับยาแล้วหมอนัดเหมยตัดไหมหลังจากทำอีก 10 วันค่ะ

 

รูประหว่าง 10 วันก่อนตัดไหม




 

          หลังจากทำปากไป ไม่กี่วันเหมยอิงออกรับงานถ่ายแบบได้สบายเลยค่ะ  ไม่มีอะไรต้องกังวล  จากนั้น 10 วันเหมยอิงกลับบมาตัดไหม  และได้งานต่อทันที โชคดีมากค่ะ

 



 

ขอขอบคุณหมอธีมากค่ะที่ ทำตามแบบที่คาดหวังเอาไว้นะคะ

          สำหรับหลายคนมองหาคลินิก  ทำปากกระจับสวยๆ มีความเป็นส่วนตัว น่าเชื่อถือ แนะนำมาเจอหมอธี ที่เอสเธ่  คลินิกได้เลยค่ะ  รับรองสะอาดปลอดภัย  ตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามา


 

 

 

 

อ่านบทความรีวิวปากกระจับเพิ่มเติม ได้ที่:

https://www.aestheclinicthailand.com/newsandarticles

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้