Aesthe Holdings Co., Ltd.
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
เริ่มแชท

ปากกระจับ เพิ่มเสน่ห์ใบหน้า ดูหวานละมุน อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  1944 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปากกระจับ เพิ่มเสน่ห์ใบหน้า ดูหวานละมุน อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

          สวัสดีค่ะ  พลอยใสค่ะ  พลอยเพิ่งเรียนจบและเริ่มรับงานMC ค่ะ จะมาแชร์ประสบการณ์และรีวิวหลังจากที่ทำปากกระจับกับหมอธีที่  เอสเธ่  คลินิก เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับใครสนใจทำปากกระจับ  ปกติแล้วพลอยเป็นคนปากบนไม่เป็นทรงกระจับค่ะ  อยากให้มีกระจับมากกว่านี้เวลาถ่ายรูปจะได้ดูหน้าจิ้มลิ้มหน่อย  พลอยใสเห็นรีวิวที่เอสเธ่  คลินิก ก็ชอบเลยค่ะ  พริตตี้นางแบบ ทำที่นี่กันเยอะ เพื่อนพลอยก็ทำนี่ค่ะ
 
 
          พลอยเข้ามาปรึกษาคุณหมอธี  ที่เอสเธ่ คลินิกค่ะ  ก่อนจะตัดสินใจเข้าก็แอบกังวลอยู่เหมือนกัน   เพราะการผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับค่อนข้างละเอียด  อยากทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องแก้ เพราะจากที่ฟังๆมาแก้ปากนี่ยากมากค่ะ
  
 
 
          แต่พอเข้ามาจริงๆแล้ว จะบอกว่าคุณหมอธีให้คำปรึกษาดีมากจริงๆ  หลายๆข้อที่สงสัยหมอบอกรายละเอียดจนเข้าใจ  พลอยรู้สึกมั่นใจมากขึ้น
 
          วันที่พลอยเตรียมตัวผ่าตัดกับหมอธี  รู้สึกแอบตื่นเต้น ในห้องผ่าตัดอุปกรณ์ทุกสิ่งอย่าง ดูสะอาดทันสมัย  เห็นแล้วรู้สึกอุ่นใจขึ้นมานิดนึง กลัวอย่างเดียวคือเรื่องผ่า พอเริ่มจริงพลอยใช้เวลาประมาณชั่วโมงนิดๆ บรรยากาศในห้องผ่าตัดเย็นสบาย หมอมือเบา พนักงานชวนคุยหายกลัวได้เยอะเลยค่ะ
 
อัพเดตหลังจากทำการผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับ  1 สัปดาห์ ค่ะ
 
***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล***
 
          หลังจากที่ทำไปพลอยใสกลับมาตัดไหม 10 วันค่ะ  กระจับก็ยังคงบวมอยู่บ้าง  เพราะเป็นเทคนิคที่เติมเนื้อเยื่อ  ค่อนข้างใช้เวลาเข้าที่
 
 
 
***ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล***
 
 
          อัพเดตหลังจากตัดไหมให้ได้ชมกันค่ะ  ส่วนตัวแล้วพลอยใสชอบมากค่ะ  เพื่อนๆบอกสวยงาม  หน้าหวานขึ้นเยอะค่ะ
 
รูปหลังทำ 1 เดือนค่ะ
 
            คุณหมอแนะนำให้นวด บริหารปากสม่ำเสมอหลังจากทำ ปากจะเริ่มเป็นทรงสวย ภายใน 3 เดือนค่ะ 
 
 

 
 
อ่านบทความรีวิวปากกระจับเพิ่มเติม ได้ที่:

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้