Aesthe Holdings Co., Ltd.
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
เริ่มแชท

ฟิลเลอร์ปาก ให้ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  1948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิลเลอร์ปาก ให้ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

สวัสดีค่า ชื่อออย ชนนิกานต์ นะคะ ออยจะมารีวิวฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ที่ออยได้ตัดสินใจเลือก เอสเธ่คลินิก ต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะยังไม่เคยฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปากที่ไหนมาก่อน 


ที่ออยอยากจะฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก เนื่องจากออยเป็นคนที่มีเนื้อปากเยอะอยู่แล้ว เป็นคนที่รูปปากคว่ำ ทำให้หน้าดุ และไม่เป็นมิตร เวลาหน้านิ่งๆก็จะดูเหวี่ยงเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง555 ก็เลยตัดสินใจที่จะฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก เพื่อให้เรียวปากดูชัดขึ้น ยกมุมปากให้ดูหน้ายิ้ม และปากสวยขึ้นแบบธรรมชาติ 
 
ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอที่ดีมาก ละเอียด และทำให้รู้สึกมั่นใจได้ว่าทำออกมาจะได้รูปทรงปากที่อยากจะได้ตามที่ต้องการอย่างแน่นอน 


ออยได้เลือกฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ที่เอสเธ่คลินิก เพราะว่าออยดูจากรีวิวและคนรอบข้างของออยที่เคยมาทำที่นี่แล้วปังทุกคน และที่สำคัญเลยคือ แต่ละคนที่ทำออกมาเหมาะกับใบหน้าของตัวเอง ไม่ออกมาเป็นบล็อก ดูไม่ออกว่าทำมาเลยก็ว่าได้555 คลินิกมีการบริการที่ดี สะอาด ปลอดภัย และที่ชอบมากคือ มีมุมถ่ายรูปที่ถ่ายแล้วสวยมาก ออกแบบมาปังจนอยากจะมาอีกเลยค่ะ 


 
ความรู้สึกก่อนฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ก็ได้มีการเตรียมตัว เตรียมใจและท่องไว้ว่าจะสวยแล้ว555  หลังฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปากเสร็จแล้ว รู้สึกให้ความเจ็บอยู่ในระดับ 3/10 ตอนที่จิ้มเข็มเข้าไปนิดหน่อยแล้วก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย มีรอยแดงเล็กน้อย หลังจาก 1-3 ชั่วโมง รอยแดงก็จางลงและไม่มีอาการบวม วันรุ่งขึ้นพร้อมแต่งหน้าไปทำงานได้ปกติ 

สำหรับความรู้สึกต่อคุณหมอ คือคุณหมอใจดีมาก ใจเย็นและมือเบาสุดๆ ให้คำแนะนำอย่างละเอียด และเป็นกันเองมาก ซึ่งออยประทับใจมากๆ เลยค่ะ  
 
 
 
 

อ่านบทความรีวิวเพิ่มเติม ได้ที่:

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้