Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

แก้จมูก ตัดปีกจมูกลดความบาน รองปลายด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ เพิ่มมิติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  4299 Views  | 

แก้จมูก ตัดปีกจมูกลดความบาน รองปลายด้วยเนื้อเยื่อธรรมชาติ เพิ่มมิติ - Aesthe Clinic

สวัสค่า ชื่อการ์ตูน ชฎาพร นะคะ การ์ตูนจะมารีวิวการแก้จมูก ที่เอสเธ่คลินิก กับคุณหมอธีค่ะ ต้องบอกก่อนว่าการ์ตูนเป็นเคสแก้จมูก ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอธีเรื่องการแก้จมูก ว่าจะสามารถแก้จมูกยังไงให้เข้ากับรูปของเราได้ยังไงบ้าง

 
ที่ตัดสินใจแก้จมูก ก็เพราะจมูกเดิมเริ่มเบี้ยวและใกล้จะทะลุแล้วค่ะ คุณหมอธีจึงแนะนำให้ใช้เนื้อเยื่อธรรมชาติในการรองปลายจมูก อธิบายละเอียด รู้สึกอุ่นใจในการแก้จมูก 
เหตุผลที่เลือกแก้จมูกที่เอสเธ่คลินิก ก็เพราะว่าเอสเธ่คลินิกถือว่าเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงในระดับนึงเลย ได้ดูรีวิวจากหลายๆคนที่มาทำจมูก แก้จมูกที่นี่คือดีมากๆ และมีคนในวงการหลายๆคนมาทำหัตถการที่เอสเธ่คลินิกหลายคน เลยตัดสินใจเลือกมาทำที่นี่ค่ะ 


ความรู้สึกก่อนทำ คือรู้สึกตื่นเต้นมาก หลายๆคนก็รู้ว่าการแก้จมูกคือต้องเจ็บมาก555 รู้สึกกังวลด้วย แต่เชื่อใจคุณหมอธี การ์ตูนรู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะหลังทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเห็นรูปทรงจมูกที่แก้เลยค่ะ  


ความรู้สึกต่อคุณหมอธี รู้สึกต้องขอบคุณคุณหมอมากๆเลยค่ะ ที่ออกแบบรูปทรงจมูกที่สวยและเข้ากับรูปหน้าของเรามากที่สุด ประทับใจมากค่ะ คุณหมอมีการแนะนำและข้อห้ามในการปฏิบัติตัวในช่วงพักฟื้นที่ละเอียดและชัดเจนมาก หลังจากก้าวออกจากคลินิกแล้ว คุณหมอและทางแอดมินได้คอยทักมาถามอาการทุกๆวัน รู้สึกอุ่นใจ และสบายใจมากๆเลย มีการถ่ายรูปความเปลี่ยนแปลงเพื่อส่งภาพอัพเดตทุกวันให้กับทางคลินิกด้วยค่ะ 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy