Aesthe Holdings Co., Ltd.
Typically replies in a few hours
เอสเธ่คลินิกยินดีต้อนรับ
Start Chat

ฟิลเลอร์ปาก ให้ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

Last updated: 22 Aug 2022  |  2017 Views  | 

ฟิลเลอร์ปาก ให้ดูอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ - Aesthe Clinic

สวัสดีค่า ชื่อออย ชนนิกานต์ นะคะ ออยจะมารีวิวฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ที่ออยได้ตัดสินใจเลือก เอสเธ่คลินิก ต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะยังไม่เคยฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปากที่ไหนมาก่อน 


ที่ออยอยากจะฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก เนื่องจากออยเป็นคนที่มีเนื้อปากเยอะอยู่แล้ว เป็นคนที่รูปปากคว่ำ ทำให้หน้าดุ และไม่เป็นมิตร เวลาหน้านิ่งๆก็จะดูเหวี่ยงเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง555 ก็เลยตัดสินใจที่จะฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก เพื่อให้เรียวปากดูชัดขึ้น ยกมุมปากให้ดูหน้ายิ้ม และปากสวยขึ้นแบบธรรมชาติ 
 
ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอที่ดีมาก ละเอียด และทำให้รู้สึกมั่นใจได้ว่าทำออกมาจะได้รูปทรงปากที่อยากจะได้ตามที่ต้องการอย่างแน่นอน 


ออยได้เลือกฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ที่เอสเธ่คลินิก เพราะว่าออยดูจากรีวิวและคนรอบข้างของออยที่เคยมาทำที่นี่แล้วปังทุกคน และที่สำคัญเลยคือ แต่ละคนที่ทำออกมาเหมาะกับใบหน้าของตัวเอง ไม่ออกมาเป็นบล็อก ดูไม่ออกว่าทำมาเลยก็ว่าได้555 คลินิกมีการบริการที่ดี สะอาด ปลอดภัย และที่ชอบมากคือ มีมุมถ่ายรูปที่ถ่ายแล้วสวยมาก ออกแบบมาปังจนอยากจะมาอีกเลยค่ะ 


 
ความรู้สึกก่อนฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปาก ก็ได้มีการเตรียมตัว เตรียมใจและท่องไว้ว่าจะสวยแล้ว555  หลังฉีดฟิลเลอร์ขอบริมฝีปากเสร็จแล้ว รู้สึกให้ความเจ็บอยู่ในระดับ 3/10 ตอนที่จิ้มเข็มเข้าไปนิดหน่อยแล้วก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย มีรอยแดงเล็กน้อย หลังจาก 1-3 ชั่วโมง รอยแดงก็จางลงและไม่มีอาการบวม วันรุ่งขึ้นพร้อมแต่งหน้าไปทำงานได้ปกติ 

สำหรับความรู้สึกต่อคุณหมอ คือคุณหมอใจดีมาก ใจเย็นและมือเบาสุดๆ ให้คำแนะนำอย่างละเอียด และเป็นกันเองมาก ซึ่งออยประทับใจมากๆ เลยค่ะ  
 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy